Tổng Hợp Mẫu Túi Tote MCM

Túi tote MCM là một loại túi xách cao cấp, được thiết kế đơn giản, có miệng túi rộng, quai xách hai bên và thường được làm từ chất liệu da cao cấp. Túi tote MCM có thể được sử dụng như túi xách, túi đeo chéo hoặc túi đeo vai, mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho người sử dụng.



Lịch sử của túi tote MCM

Túi tote MCM được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1976 bởi Michael Cromer, người sáng lập thương hiệu MCM. Túi được thiết kế dựa trên ý tưởng về sự tiện dụng và đa năng, với miệng túi rộng, quai xách hai bên và có thể được sử dụng như túi xách, túi đeo chéo hoặc túi đeo vai.

Túi tote MCM nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi nhiều người trên thế giới. Túi được lựa chọn bởi những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng và những người yêu thích thời trang.

MCM: Thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Đức

MCM là một thương hiệu thời trang cao cấp của Đức, được thành lập vào năm 1966 bởi Michael Cromer. Thương hiệu MCM nổi tiếng với các sản phẩm thời trang cao cấp, mang đậm phong cách Đức.

Các sản phẩm của MCM được thiết kế với chất lượng cao cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thương hiệu MCM cũng nổi tiếng với các họa tiết đặc trưng, như họa tiết Visetos và họa tiết Star Walker.

Túi tote MCM: Mang đậm phong cách Đức

Túi tote MCM là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu MCM. Túi tote MCM mang đậm phong cách Đức với thiết kế đơn giản, thanh lịch và chất liệu da cao cấp.

Túi tote MCM có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Túi có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ đi học, đi làm, đi chơi cho đến đi du lịch.

Những mẫu túi tote MCM phổ biến

Túi tote MCM có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Dưới đây là một số mẫu túi tote MCM phổ biến:

  • Túi tote MCM Visetos: Đây là mẫu túi tote MCM phổ biến nhất hiện nay. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp với họa tiết Visetos đặc trưng của MCM.
  • Túi tote MCM Star Walker: Túi tote MCM Star Walker có thiết kế trẻ trung, năng động. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp với họa tiết ngôi sao đặc trưng của MCM.
  • Túi tote MCM Classic: Túi tote MCM Classic có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ.
  • Túi tote MCM Heritage: Túi tote MCM Heritage có thiết kế cổ điển, sang trọng. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ.
  • Túi tote MCM Essential: Túi tote MCM Essential có thiết kế tối giản, hiện đại. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ.

Giá thành của túi tote MCM

Giá thành của túi tote MCM phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu. Giá thành của túi tote MCM thường dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Túi tote MCM là một phụ kiện thời trang mang đậm phong cách Đức, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách vừa mang tính thời trang vừa tiện dụng, thì túi tote MCM là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Xem thêm: https://tuivaigiarecomvn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi Xách Máy Tính Nam Xu Hướng Thời Trang 2023

Hướng Dẫn May Túi Xách Từ Quần Jean Cũ Tại Nhà

Thời Trang Cao Cấp