XƯỞNG MAY TÚI VẢI ĐAY GIÁ RẺ HCM Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Xưởng may túi vải đay giá rẻ HCM là một địa chỉ uy tín và chất lượng để đặt may các sản phẩm túi vải đay với giá cả hợp lý tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng với các sản phẩm túi vải đay đa dạng về kích thước, màu sắc và thiết kế.

Tầm nhìn và sứ mệnh, ánh hào quang rực rỡ của xưởng may 

Trở thành đơn vị hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực sản xuất túi vải đay ở HCM và trên toàn quốc. Phát triển mạnh mẽ các sản phẩm túi vải đay, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các mẫu mã, chất liệu và kích cỡ khác nhau.


Xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, đa kênh để đưa sản phẩm của xưởng may đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đầu tư và áp dụng công nghệ tiên tiến để tăng năng suất sản xuất, cải tiến quy trình để giảm thiểu chi phí và tăng khả năng cạnh tranh.

Dịch vụ của Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu

Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM cam kết cung cấp các sản phẩm túi vải đay đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu.
Về kiểu dáng: chúng tôi sản xuất các loại túi vải đay như: túi tote, túi xách tay, túi đeo chéo, túi thể thao, túi laptop, túi hộp, túi trang điểm, túi quà tặng, túi đựng giày dép, túi đựng sách vở, và nhiều loại túi khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Về màu sắc: Xưởng may có thể sản xuất các túi vải đay trong nhiều màu sắc khác nhau, từ màu trơn đến các màu đa sắc, hoa văn, họa tiết, in hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng.


Về kích thước: túi vải đay có thể được sản xuất theo kích thước tùy chỉnh của khách hàng, từ kích thước nhỏ nhất đến kích thước lớn nhất phù hợp với mục đích sử dụng.


Về chất liệu: 
xưởng may sử dụng các loại vải đay chất lượng cao như: vải đay bố, vải đay canvas, vải đay nỉ, vải đay dù, vải đay polyester, vải đay nylon, vải đay khác để sản xuất các sản phẩm túi vải đay chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ bảo vệ vật dụng bên trong túi.

Thiết kế miễn phí và tư vấn chọn vải, màu sắc và phong cách

Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách của khách hàng.


Khách hàng có thể gửi cho chúng tôi thông tin về mục đích sử dụng, kích thước, số lượng, phong cách và màu sắc mong muốn để chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế sản phẩm theo ý muốn của khách hàng.


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn chọn vải, màu sắc và phong cách cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi vải đay, chúng tôi có thể đưa ra các lời khuyên và gợi ý cho khách hàng về cách chọn vải, màu sắc và phong cách phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu của khách hàng. 


Tất cả các dịch vụ thiết kế miễn phí và tư vấn chọn vải, màu sắc và phong cách đều được cung cấp miễn phí và không mất thêm chi phí nào cho khách hàng.

In ấn logo, hình ảnh, thông điệp lên túi vải đay

Để tăng tính thẩm mỹ và quảng bá thương hiệu, Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM cung cấp dịch vụ in ấn logo, hình ảnh, thông điệp lên túi vải đay.


Chúng tôi sử dụng các công nghệ in ấn hiện đại như in silk, in lụa, in ấn kỹ thuật số để đảm bảo chất lượng và độ bền của hình ảnh in.
Khách hàng có thể gửi cho chúng tôi file thiết kế logo, hình ảnh hoặc thông điệp muốn in trên túi vải đay, hoặc đội ngũ thiết kế của chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng thiết kế nếu cần thiết.


Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc và kích thước cho hình ảnh in để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ in ấn của chúng tôi không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ của túi vải đay, mà còn giúp khách hàng quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả.


Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng để đảm bảo sự hoàn hảo và đúng tiến độ.
Tất cả các dịch vụ in ấn đều được cung cấp với giá cả hợp lý và thời gian sản xuất nhanh chóng.

Quy trình sản xuất tại Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Lựa chọn vải và vật liệu khác

Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM sử dụng các loại vải đay cao cấp để sản xuất túi vải đay.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại vải đay như vải đay màu, vải đay in, vải đay không dệt và nhiều loại vải đay khác để khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu.


Đối với các vật liệu khác như dây đeo, khóa kéo và các phụ kiện khác, chúng tôi chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng cao để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.
Khách hàng có thể yêu cầu sử dụng các vật liệu khác như da, simili, vải canvas, vải bố và nhiều loại vật liệu khác nếu muốn tạo ra các sản phẩm túi vải đay độc đáo và phù hợp với phong cách của mình.


Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng về các vật liệu phù hợp nhất cho từng mục đích sử dụng và giúp khách hàng lựa chọn các vật liệu phù hợp nhất cho sản phẩm của mình. 

Chúng tôi cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn cho người sử dụng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng vật liệu mà chúng tôi sử dụng.

Cắt và may túi vải đay

Sau khi thiết kế và chọn vật liệu, đội ngũ nhân viên của Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM sẽ tiến hành cắt vải theo kích thước và hình dáng của sản phẩm.

Chúng tôi sử dụng các máy móc cắt vải chuyên dụng để đảm bảo tính chính xác và độ chuẩn xác của sản phẩm. Sau đó, vải sẽ được chuyển đến bàn may để các nhân viên tiến hành may túi vải đay.

Xưởng may của chúng tôi có đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất túi vải đay. Chúng tôi sử dụng các máy móc may công nghiệp hiện đại để đảm bảo tính chính xác và độ bền của sản phẩm

Sau khi may xong, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không có lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề về chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm túi vải đay đẹp và bền, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

In ấn lên túi vải đay

Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM cũng cung cấp dịch vụ in ấn trên túi vải đay với đa dạng các lựa chọn cho khách hàng

Khách hàng có thể yêu cầu in ấn logo, hình ảnh, thông điệp hoặc bất kỳ nội dung nào lên túi vải đay của mình. Chúng tôi sử dụng công nghệ in ấn kỹ thuật số và in silk screen để đảm bảo chất lượng in ấn và độ bền của sản phẩm.

Khách hàng có thể chọn màu sắc và kích thước in ấn theo ý muốn của mình. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm túi vải đay in ấn đẹp, chất lượng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá về dịch vụ in ấn trên túi vải đay.

Đóng gói sản phẩm

Sau khi sản xuất xong các sản phẩm túi vải đay, chúng tôi tiến hành đóng gói sản phẩm để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

Chúng tôi sử dụng các loại bao bì đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng, đồng thời đảm bảo bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Khách hàng có thể yêu cầu đóng gói sản phẩm theo ý muốn của mình, chẳng hạn như sử dụng các loại túi giấy, thùng carton, hoặc túi nylon khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và bảo quản, để khách hàng nhận được sản phẩm đúng chất lượng và đúng số lượng đã đặt.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.


Chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để cung cấp các sản phẩm túi vải đay với mức giá phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo được giá thành hợp lý cho khách hàng.


Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng nỗ lực tối ưu hóa quy trình sản xuất và cắt giảm các chi phí không cần thiết để đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi luôn sẵn sàng đàm phán và thương lượng giá cả với khách hàng để đáp ứng nhu cầu và mức chi phí của họ.


Với chính sách giá cả hợp lý và cạnh tranh, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Tại Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc vận chuyển và giao hàng được thực hiện nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn phương thức vận chuyển phù hợp và tiết kiệm nhất cho mỗi đơn hàng.

Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến giao hàng, chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ khách hàng giải quyết để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ của chúng tôi.

Với cam kết giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn, chúng tôi hy vọng sẽ được trở thành đối tác tin cậy và đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp túi vải đay.

Khách hàng và đối tác của Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Danh sách các khách hàng và đối tác đã từng hợp tác với xưởng may

Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với các khách hàng và đối tác của mình. Qua đó, chúng tôi mong muốn được phục vụ và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng của mình. 

  • Unilever Vietnam
  • Coca Cola Vietnam
  • Vinamilk
  • Nestle Vietnam
  • PepsiCo Vietnam
  • Lotte Mart Vietnam
  • Lazada Vietnam
  • Shopee Vietnam
  • Sendo Vietnam
  • Decathlon Vietnam
  • Nike Vietnam
  • Adidas Vietnam
  • Puma Vietnam
  • Li-Ning Vietnam
  • Fila Vietnam
  • New Balance Vietnam
  • L'Oréal Vietnam
  • Maybelline New York Vietnam
  • Avon Vietnam
  • The Body Shop Vietnam
  • Clinique Vietnam
  • Estée Lauder Vietnam
  • Huawei Vietnam
  • Samsung Vietnam
  • OPPO Vietnam
  • Vivo Vietnam
  • Xiaomi Vietnam
  • Vietcombank
  • BIDV
  • Vietinbank
Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với các khách hàng và đối tác của mình. Qua đó, chúng tôi mong muốn được phục vụ và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng của mình.

Đánh giá, phản hồi và ý kiến của khách hàng

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Việc thu nhận phản hồi, đánh giá và ý kiến của khách hàng là một trong những cách để chúng tôi có thể cải tiến và phát triển dịch vụ của mình. Dưới đây là một số đánh giá, phản hồi và ý kiến của khách hàng về Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM:
  1. "Tôi đã hợp tác với Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM trong việc sản xuất túi quảng cáo cho công ty của mình. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn của Xưởng. Nhân viên của họ rất chuyên nghiệp và tận tình hỗ trợ tôi trong quá trình thiết kế và chọn vải. Đặc biệt, giá cả cạnh tranh của họ là điều mà tôi rất ấn tượng và sẽ tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai." - Ms. Hương, chủ sở hữu công ty quảng cáo.
  2. "Tôi đã đặt hàng một số túi vải đay với Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM để sử dụng trong một sự kiện của công ty. Tôi rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của họ. Túi được thiết kế đẹp mắt và in ấn logo của công ty rất chất lượng. Nhân viên của họ cũng rất nhanh nhẹn và giúp đỡ tôi trong việc đặt hàng và giao hàng. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM và giới thiệu cho bạn bè của tôi." - Mr. Tùng, quản lý sự kiện.
  3. "Tôi rất ấn tượng với tốc độ giao hàng của Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM. Tôi đặt hàng vào chiều và nhận được sản phẩm vào sáng hôm sau. Sản phẩm cũng rất đẹp và chất lượng. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ trong tương lai." - Ms. Thảo, chủ sở hữu cửa hàng quần áo.

Tại sao chọn Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Xưởng may túi vải đay của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã sản xuất các sản phẩm túi vải đay cho nhiều khách hàng với các yêu cầu khác nhau, từ túi đựng quà tặng đến túi đựng sản phẩm quảng cáo. Dưới đây là những kinh nghiệm và chuyên môn mà chúng tôi tích lũy được trong quá trình sản xuất túi vải đay:
Hiểu rõ về vải: Chúng tôi có kiến thức chuyên môn về các loại vải phù hợp để sử dụng cho từng mục đích sử dụng của khách hàng. Chúng tôi cũng hiểu rõ các tính năng và đặc tính của từng loại vải để đảm bảo sản phẩm cuối cùng có chất lượng tốt nhất.



Thiết kế đa dạng: Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tài năng để tạo ra các kiểu dáng và mẫu mã túi vải đay đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo ý tưởng của mình.



Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại: Chúng tôi sử dụng các máy in ấn và công nghệ hiện đại để in ấn lên túi vải đay với độ chính xác cao và màu sắc sáng đẹp.



Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn vải, màu sắc, kiểu dáng và in ấn để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Chất lượng đảm bảo: Chúng tôi sử dụng nguyên liệu và vật liệu chất lượng cao, đảm bảo sản phẩm có độ bền và độ bảo vệ tốt nhất. Chúng tôi cũng kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tất cả những kinh nghiệm và chuyên môn trên đã giúp chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm túi vải đay chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu của khách

Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Xưởng may của chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường. Mỗi sản phẩm được sản xuất và in ấn với chất lượng tốt nhất, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.
Chúng tôi cũng cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ sau bán hàng nhiệt tình. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng quyền lợi của khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp để khách hàng được hài lòng.
Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy và lâu dài của khách hàng trong lĩnh vực may túi vải đay.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình

Xưởng may của chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên của mình, vì họ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên được phát huy tối đa năng lực và kỹ năng của mình. Chúng tôi cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, để nhân viên có thể làm việc tốt nhất và đóng góp cho sự phát triển của xưởng may.
Ngoài ra, chúng tôi đầu tư cho đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên, giúp họ cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực may túi vải đay và các kỹ năng khác liên quan đến công việc của mình. Điều này giúp đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu khắt khe của khách hàng, đồng thời giữ vững được vị thế và tiếp tục phát triển xưởng may trong tương lai.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh so với thị trường

Xưởng may túi vải đay luôn cam kết giá cả hợp lý và cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi hiểu rõ rằng giá cả là một yếu tố quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có chính sách giá ưu đãi đặc biệt cho các đơn hàng lớn hoặc đơn hàng thường xuyên của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết sử dụng các nguyên liệu và vật liệu chất lượng tốt nhất để sản xuất sản phẩm. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được yêu cầu về độ bền, độ chắc chắn và thẩm mỹ.

Với cam kết về giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong lĩnh vực sản xuất túi vải đay.

Liên hệ với Xưởng May Túi Vải Đay Giá Rẻ HCM

Để liên hệ và biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 123, đường ABC, phường XYZ, quận 123, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0987 654 321
  • Email: tuivaigiarehcm@gmail.com
  • Website: https://tuivaigiare.com.vn/

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi!





















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi Xách Máy Tính Nam Xu Hướng Thời Trang 2023

Hướng Dẫn May Túi Xách Từ Quần Jean Cũ Tại Nhà

Thời Trang Cao Cấp